phim ngôn tình tổng tài 2022

**Những bộ phim ngôn tình tổng tài đặc sắc nhất năm 2022**

**Mở đầu**

Những bộ phim ngôn tình tổng tài liên tục thống trị màn ảnh trong suốt nhiều năm qua. Với nội dung hấp dẫn, những cuộc tình lãng mạn đầy sóng gió và dàn diễn viên điển trai, xinh đẹp, những bộ phim này luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Năm 2022 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt bộ phim ngôn tình tổng tài xuất sắc, hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho các mọt phim.

**1. Ngõ Nhỏ Trái Tim Tôi**

* **Đạo diễn:** Phan Gia Nhật Linh

* **Diễn viên chính:** Đình Tú, Huyền Lizzie

"Ngõ Nhỏ Trái Tim Tôi" là bộ phim ngôn tình tổng tài được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Việt Nam. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hải Nam (Đình Tú), một tổng giám đốc thành đạt và Hoài An (Huyền Lizzie), một cô gái trẻ làm việc tại công ty của anh. Mối tình của họ gặp nhiều trắc trở do sự phản đối từ gia đình Hải Nam, những hiểu lầm và những cạm bẫy trong thế giới kinh doanh.

**2. Hẹn Hò Chốn Công Sở**

* **Đạo diễn:** Park Seon Ho

* **Diễn viên chính:** Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong

"Hẹn Hò Chốn Công Sở" là một bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc kể về mối tình hợp đồng giữa Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop), một tổng giám đốc lạnh lùng và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), một nhân viên bình thường. Khi Shin Ha Ri đi xem mắt thay cho bạn thân, cô bất ngờ được Kang Tae Mu đề nghị kết hôn để tránh phải cưới người mình không yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ hợp đồng này dần biến thành tình yêu đích thực khi cả hai dần hiểu hơn về nhau.

phim ngôn tình tổng tài 2022

**3. Thả Thí Thiên Hạ**

* **Đạo diễn:** Dịch Quân

* **Diễn viên chính:** Dương Dương, Triệu Lộ Tư

"Thả Thí Thiên Hạ" là một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Phim kể về mối tình giữa Phong Lan Tức (Dương Dương), một vương tử cao quý và Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư), một cô gái tài giỏi và mạnh mẽ. Bộ phim gây ấn tượng với những cảnh quay hoành tráng, phục trang đẹp mắt và mối tình lãng mạn, ngược tâm giữa hai nhân vật chính.

**4. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu**

* **Đạo diễn:** Trần Sở Sanh

* **Diễn viên chính:** Vương Hạc Đệ, Tống Tổ Nhi

"Định Luật 80/20 Của Tình Yêu" là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Tần Thi (Tống Tổ Nhi), một cô gái bình thường nhưng lại vô cùng lạc quan và Dương Hoa (Vương Hạc Đệ), một tổng giám đốc tài giỏi và lạnh lùng. Mối tình của họ bắt đầu từ một vụ tai nạn và dần phát triển theo một cách rất đặc biệt, khiến khán giả vừa thích thú vừa cảm động.

**5. Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương**

* **Đạo diễn:** Cố Đức Chiêu

* **Diễn viên chính:** La Vân Hi, Bạch Lộc

"Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương" là một bộ phim ngôn tình ngược tâm lấy bối cảnh giới giải trí. Phim kể về mối tình giữa Viên Soái (La Vân Hi), một ngôi sao nổi tiếng và Giang Quân (Bạch Lộc), một biên kịch tài năng. Mối tình của họ gặp nhiều sóng gió do những hiểu lầm, sự ghen tuông và cả những thế lực bên ngoài muốn phá hoại.

**Kết luận**

Những bộ phim ngôn tình tổng tài năm 2022 đã đem đến cho khán giả những câu chuyện tình yêu hấp dẫn, những nhân vật đáng nhớ và những phút giây giải trí đầy thú vị. Từ những bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng đến những bộ phim ngược tâm bi thương, chắc chắn sẽ có một bộ phim phù hợp với mọi sở thích của khán giả. Hãy cùng thưởng thức và đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu đầy mê hoặc này.

TOP